TUYỂN DỤNG: SALE CƯỚC BIỂN LĨNH VỰC LOGISTICS

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng, duy trì khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới sử dụng dịch vụ.
  • Làm đầu mối phối hợp với các bộ phận khác lên phương án kinh doanh và lập báo giá cho khách hàng dịch vụ bán cước vận tải.
  • Đánh giá năng lực tài chính, quy mô, quản trị, uy tín của khách hàng.
  • Lập và theo dõi doanh thu, lợi nhuận phát sinh dịch vụ.
  • Lập phương án kinh doanh các đề án mới được giao.
  • Chuẩn bị chứng từ và theo dõi lịch trình hàng hóa cho khách hàng.
  • Làm việc với các hãng tầu, đại lý để lấy giá và đặt booking cho khách hàng. Làm chứng từ các lô hàng xuất nhập khẩu hàng hóa cho khách hàng.
  • Thao tác trên hệ thống kỹ thuật để xử lý công việc.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện các lô hàng, xử lý các tình huống phát sinh khi thực hiện.
  • Thu hồi hóa đơn, lập đề nghị thanh toán cho các lô hàng gửi khách hàng.
  • Đôn đốc khách hàng để thu hồi công nợ.
  • Chăm sóc khách hàng theo chính sách, quy định của Công ty
  • Ghi nhận khiếu nại của khách hàng và phối hợp với phòng giao nhận vận tải để đưa ra cách giải quyết, khắc phục
  • Trực tiếp thực hiện công tác quảng cáo tiếp thị và bán dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng theo thỏa thuận
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Nghỉ chủ nhật, 2 thứ 7/ tháng
  • Thời gian làm việc: Full-time
  • Cơ hội thăng tiến
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
  • Hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động, được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội để phát triển bản thân và thăng tiến.
  • Được hưởng tất cả các quyền lợi và chế độ đãi ngộ của người lao động theo nhà nước quy định.

Yêu cầu

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Kinh nghiệm: > 02 năm làm kinh doanh thuộc lĩnh vực logistics, thương mại, XNK
  • Kiến thức: Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh liên quan đến ngành logistics, thương mại, XNK.
  • Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh thành thạo. Lập và thực hiện kế hoạch, xây dựng và duy trì các mối quan hệ. Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt.
  • Phẩm chất cá nhân: Có tinh thần trách nhiệm cao. Trung thực, thẳng thắn. Nhạy bén, linh hoạt với thị trường. Chịu được áp lực công việc.

Hạn nộp hồ sơ:  23/05/2020

Số lượng :02

Hồ sơ yêu cầu

  • Phiếu thông tin ứng viên (Theo mẫu Hateco BM.QLNS.04 – Tờ khai ứng tuyển Hateco Group)
  • Chi tiết quá trình công tác (công việc, vị trí đảm nhiệm) theo trình tự thời gian
  • Bằng tốt nghiệp Đại học các văn bằng chứng chỉ có liên quan
  • Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ

Thông tin liên hệ

Ms. Huyền- 0962870664

Email: [email protected]

Địa chỉ liên hệ: Số 1, Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Bài viết trước đó TUYỂN DỤNG: IT MANAGER