TUYỂN DỤNG: PHÓ TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH

  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Vị trí làm việc: Phó Trưởng Phòng Tổ chức hành chính
  • Địa điểm làm việc: số 1 Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng B, Q. Long Biên, HN
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 các ngày thứ 2 – thứ 7, nghỉ chủ nhật và hai ngày thứ bảy/tháng
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm: Trên 5 năm
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo hoạch định nguồn lực, xây dựng chính sách thăng tiến và phát triển nguồn nhân lực cho Công ty
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Hoàn thiện, triển khai hệ thống đánh giá KPI cho doanh nghiệp.
  • Theo dõi và thực hiện các chính sách phúc lợi cho người lao động theo quy định của Công ty và quy định của nhà nước.
  • Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin nhân sự chính xác, đầy đủ và kịp thời.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động giữa Công ty và người lao động theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty.
  • Quản lý, theo dõi: văn thư, ANTT, ATLĐ, PCCN, quản lý tài sản, các phương tiện vận tải, hậu cần, VSMT, cấp phát trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm…
  • Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân, bên ngoài trong phạm vi công việc của mình
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Phòng, Ban lãnh đạo Công ty.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương được hưởng dao động từ 19 đến 24 triệu / tháng
  • Được hưởng tháng lương thứ 13. Thưởng các ngày lễ, tết.
  • Công ty tổ chức tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đóng BHXH-BHYT-BHTN đầy đủ sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm sức khỏe.
  • Các chế độ khác theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học về quản trị, quản lý nhân sự, luật hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm 05 năm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm quản trị nhân sự, xây dựng và phát triển quy trình, quy định về nhân sự trong lĩnh vực quản lý xây dựng, logistics.
  • Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Chủ động trong công việc, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Các kỹ năng cơ bản: Quản trị nhân sự, Giao tiếp, Tổ chức hậu cần
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint…).
  • Ưu tiên: có bằng sau đại học liên quan, Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  • Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Bản sao các bằng cấp có liên quan.
  • Phiếu thông tin ứng viên (Theo mẫu Hateco BM.QLNS.04 – Tờ khai ứng tuyển Hateco Group)
  • Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ

————————-

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Anh Hưng – 0983041282 – [email protected]

Địa chỉ công ty: Số 1 Huỳnh Tấn Phát, Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2020