TẬP ĐOÀN HATECO RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Tập đoàn Hateco vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và đánh dấu một giai đoạn phát triển mới với tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, đồng thời là niềm tự hào của thương hiệu Việt trên thị trường thế giới.

Hành trình 15 năm phát triển của tập đoàn Hateco gắn liền với sự điều hành của Hội đồng Quản trị. Hateco tiền thân là công ty cổ phần đầu tư Hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội. Đến nay, Tập đoàn Hateco đã trở thành một trong những tập đoàn tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, kinh doanh đa ngành nghề với các lĩnh vực chính: Kinh doanh và xây dựng Bất động sản, Logistics, tài chính & công nghệ,….

Hateco đang thực hiện những bước chuyển đổi có tính bước ngoặt phù hợp với chiến lược không ngừng phát triển và xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp bền vững. Lấy bất động sản là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, Hateco đang đẩy mạnh và đa dạng hóa các sản phẩm của mình trên tất cả các phân khúc như: Bất động sản nhà ở- văn phòng- thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản khu công nghiệp,…Với quỹ dự án phong phú, tổng vốn đầu tư lớn cùng những thành tựu nổi bật trong quá trình triển khai- vận hành dự án, Tập đoàn Hateco đang trở thành thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Trong bối cảnh mới đó, Tập đoàn Hateco đã quyết định thay đổi nhận diên thương hiệu và chuyển sang mô hình Tập đoàn với mong muốn sẽ tạo nên những bước đi đột phá trong hành trình phát triển đồng thời cũng thống nhất và nâng cao hiệu quả của bộ máy tổ chức.

Theo đó, 6/2019, Tập đoàn Hateco thống nhất sử dụng một logo duy nhất với thiết kế cách điệu từ những tòa nhà cao tầng vững chắc, đại diện cho khát vọng không ngừng nỗ lực tiến lên phía trước của Hateco. Hình ảnh quả cầu bao bọc xung quanh đơn giản, hiện đại, phù hợp với xu thế chung trong thời kỳ hội nhập và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay. Ba màu chủ đạo “đỏ- vàng- xanh dương” truyền tải truyền tải thông điệp về định hướng trở thành chỗ dựa vững chắc, là nơi khách hàng có thể gửi trọn niềm tin.

Cùng với việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu, chiến lược phát triển của Tập đoàn Hateco cũng được thực hiện thông qua sự chuyển đổi mô hình Tập đoàn với 8 công ty con trực thuộc hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản, Logistic, Tài chính và công nghệ.  Mô hình tập đoàn này giúp Hateco hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp khép kín, gia tăng giá trị. Các công ty thành viên tạo thành một thể thống nhất, sử dụng một bộ nhận diện thương hiệu, thể hiện sự đồng lòng, cùng hướng đến sứ mệnh chung. Cùng với đó, Tập đoàn Hateco tập trung phát triển văn hóa doanh nghiệp theo chiều sâu, phát huy những giá trị, niềm tin, chuẩn mực mà Hateco đã tạo dựng để thích nghi với sự thay đổi mới của chiến lược kinh doanh.

Phó tổng giám đốc Tập đoàn Hateco- ông Hoàng Đình Tuấn – chia sẻ: “Với chiến lược kinh doanh đúng đắn dựa trên sức mạnh của một tập thể đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng cống hiến, Hateco đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới. Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và mô hình tập đoàn là một cột mốc quan trọng, đánh dấu giai đoạn mới trong hành trình vươn mình trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, đồng thời là niềm tự hào của thương hiệu Việt trên thị trường thế giới”.

Hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu mới

Túi giấy 

Bộ thiệp mời sự kiện

Mẫu phong bì 

Kẹp file